Vữa Rót SikaGrout GP Gốc Xi Măng, Bù Co Ngót, Bơm Được - 5kg
Vữa Rót SikaGrout GP Gốc Xi Măng, Bù Co Ngót, Bơm Được - 5kg
Vữa Rót SikaGrout GP Gốc Xi Măng, Bù Co Ngót, Bơm Được - 5kg
Vữa Rót SikaGrout GP Gốc Xi Măng, Bù Co Ngót, Bơm Được - 5kg
Vữa Rót SikaGrout GP Gốc Xi Măng, Bù Co Ngót, Bơm Được - 5kg
Vữa Rót SikaGrout GP Gốc Xi Măng, Bù Co Ngót, Bơm Được - 5kg
Vữa Rót SikaGrout GP Gốc Xi Măng, Bù Co Ngót, Bơm Được - 5kg
1 / 1

Vữa Rót SikaGrout GP Gốc Xi Măng, Bù Co Ngót, Bơm Được - 5kg

0.0
0 đánh giá

Vữa Rót Sikagrout Gp Gốc Xi Măng, Bù Co Ngót, Bơm Được, Dùng Cho Mục Đích Thông Dụng SikaGrout GP là vữa rót trộn sẵn gốc xi măng, vữa tự chảy Sika có thể bơm được, bù co ngót, với thời gian cho phép thi công được kéo dài để thích ứng với nhiệt độ môi trường tại chỗ.

65.000
Share:
Hadalo Center

Hadalo Center

@hadalo-center
4.8/5

Đánh giá

8

Theo Dõi

22

Nhận xét

Vữa Rót Sikagrout Gp Gốc Xi Măng, Bù Co Ngót, Bơm Được, Dùng Cho Mục Đích Thông Dụng SikaGrout GP là vữa rót trộn sẵn gốc xi măng, vữa tự chảy Sika có thể bơm được, bù co ngót, với thời gian cho phép thi công được kéo dài để thích ứng với nhiệt độ môi trường tại chỗ. Công dụng của SikaGrout GP SikaGrout GP là vữa rót cho mục đích thông dụng, phù hợp với các ứng dụng: Vữa rót cho móng máy, định vị bu lông, gối cầu, Lấp đầy lỗ rỗng, khe hở, hốc tường, Sửa chữa bê tông (vữa trộn sẵn) ĐẶC TÍNH/ ƯU ĐIỂM Dễ trộn và thi công Độ chảy lỏng tuyệt hảo Phát triển cường độ nhanh Không độc Không bị ăn mòn Không có sắt và clorua Có đặc tính bù co ngót Dễ bơm ---------- VÌ SAO KHÁCH HÀNG NÊN MUA SẢN PHẨM SIKA TẠI HADALO? - HADALO bán hàng SIKA chính hãng. - Hàng thật, hình thật, chất lượng thật. - Hoàn tiền 200% nếu shop giao hàng quá thời hạn sử dụng. - Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm bị rách, bể vỡ, bao bì không nguyên vẹn.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Thương Hiệu
sika

Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa

Sika

Thương hiệu

Sika

Sản phẩm có được bảo hành không?

Không

Kích thước (Dài x Rộng x Cao)

27*33*24

Xuất xứ thương hiệu

Thụy Sỹ

Xuất xứ (Made in)

Việt Nam

Hướng dẫn sử dụng

CHẤT LƯỢNG BỀ MẶT / XỬ LÝ SƠ BỘ Bề mặt cần được xử lý bằng các biện pháp cơ học phù hợp như dùng nước áp lực cao, máy đục, máy thổi cát, máy mài,... Các loại bề mặt hút ẩm cần được bão hòa bằng nước sạch nhưng không để nước đọng thành giọt hoặc tạo vũng trước khi thi công SikaGrout GP. Bê tông, vữa và đá Bề mặt cần phải đặc chắc, sạch, loại bỏ bụi bẩn, băng giá, dầu mỡ, nước đọng và tất các các loại vật liệu rời hay các loại tạp chất bề mặt. Bề mặt kim loại (sắt thép) Bề mặt cần được làm sạch, loại bỏ gỉ, mảng bám, dầu mỡ. TRỘN Cho khoảng 70–80% lượng nước đã cân (phụ thuộc vào độ chảy yêu cầu – xem “Tỷ lệ trộn”) vào một thùng sạch, cho dần nguyên bao SikaGrout GP trong khi tiếp tục khuấy. Thêm lượng nước còn lại đến khi đạt độ chảy yêu cầu. Trộn trong 2–3 phút với tốc độ chậm (tối đa 500 vòng/phút). THI CÔNG Sau khi trộn, khuấy nhẹ trong vài giây để loại bỏ bọt khí có trong hỗn hợp. Sau đó thi công ngay vữa với ván khuôn đã chuẩn bị trước. Khi thi công vữa rót cho tấm đế, cần đảm bảo duy trì đủ áp lực đầu rót để dòng chảy được liên tục. Ván khuôn cần được lắp dựng chắc chắn và kín nước. Khi rót vữa cho một diện tích lớn, việc đảm bảo dòng chảy liên tục của vữa cũng rất quan trọng. Trình tự thi công cần được sắp xếp hợp lý để đảm bảo dòng chảy liên tục. Với những diện tích lớn, có thể dùng bơm màng công suất lớn để bơm SikaGrout GP. Ngoài ra có thể sử dụng bơm trục vít hoặc bơm piston. Vữa rót cho khối đổ lớn Với những tiết diện dày hơn 60 mm, cần sử dụng cốt liệu sạch không lẫn bụi sét với kích thước sàng ~10 mm trộn với SikaGrout GP để giảm thiểu nhiệt phát sinh trong quá trình bảo dưỡng. Lượng cốt liệu không nên vượt quá tỉ lệ 1 phần cốt liệu tương ứng với 1 phần bột SikaGrout GP theo khối lượng. Với những hỗn hợp này, có thể sử dụng các loại máy trộn và máy bơm bê tông. Để đảm bảo bọt khí có thể thoát ra hoàn toàn khỏi hỗn hợp, có thể tạo ra các lỗ thoát khí. Sử dụng cây thép hoặc xích gạt để giúp vữa chảy dễ dàng hơn. Nên tiến hành thử nghiệm trước khi thi công.

Trọng lượng sản phẩm

5kg

Quy cách đóng gói

Bao 5 kg

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan

*Sản phẩm được thu thập tự động để tiếp thị. Chúng tôi không bán hàng.