Nệm Cao Su Non Xuất Khẩu Cao Cấp (1m6 x 2m x 10cm)
Nệm Cao Su Non Xuất Khẩu Cao Cấp (1m6 x 2m x 10cm)
Nệm Cao Su Non Xuất Khẩu Cao Cấp (1m6 x 2m x 10cm)
Nệm Cao Su Non Xuất Khẩu Cao Cấp (1m6 x 2m x 10cm)
Nệm Cao Su Non Xuất Khẩu Cao Cấp (1m6 x 2m x 10cm)
1 / 1

Nệm Cao Su Non Xuất Khẩu Cao Cấp (1m6 x 2m x 10cm)

5.0
2 đánh giá
4 đã bán

CAM KẾT: Cam kết đổi trả nếu hàng không giống mô tả và hoàn tiền 100% nếu sản phẩm lỗi.────()()()────()()()──── Cấu tạo nệmChất liệu: Được làm từ chất liệu Foam và Mousse Ép theo một tỷ lệ thích hợp, giúp tăng độ đàn hồi cũng như sự êm ái.Bề mặt nệm: Hai mặt nệm thiết

1.299.000₫
-23%
999.000
Share:
Xưởng SX Nệm

Xưởng SX Nệm

@xuong-sx-nem
4.6/5

Đánh giá

247

Theo Dõi

524

Nhận xét

CAM KẾT: Cam kết đổi trả nếu hàng không giống mô tả và hoàn tiền 100% nếu sản phẩm lỗi.────()()()────()()()──── Cấu tạo nệmChất liệu: Được làm từ chất liệu Foam và Mousse Ép theo một tỷ lệ thích hợp, giúp tăng độ đàn hồi cũng như sự êm ái.Bề mặt nệm: Hai mặt nệm thiết kế hàng nghìn lỗ thông hơi tròn nhỏ, giúp thoáng khí cũng như độ ổn định khi đặt nệm trên mặt phẳng cao hơn.Lớp áo nệm: Sử dụng vải thun có độ mềm mại, co giãn tốt, tác dụng hút ẩm thoáng mát hơn. Những ưu điểm vượt trội của nệm cao su non CasumaxĐộ đàn hồi cao mang lại cảm giác êm ái, giúp nâng đỡ và bảo vệ cơ thể, thích hợp cho người bị đau cột sống, đau lưng khó ngủ lâu ngày.Giảm đau trên các điểm thường chịu áp lực khi ngủ trên những bề mặt cứng như lưng và vai.Bạn có thể thay đổi tư thế nằm thoải mái mà không lo nệm phát ra tiếng động khó chịu.Mang lại cảm giác thông thoáng dễ chịu, không hầm bí cho người sử dụng nhờ hàng ngàn những lỗ thông hơi.Trọng lượng vừa phải, bạn có thể dễ dàng di chuyển cũng như vệ sinh khi cần. Giá thành rẻ, phù hợp kinh tế của mọi gia đình hiện nay. Độ bền lâu dài theo thời gian. ────()()()────()()()──── Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Thương Hiệu
oem

Thương hiệu

OEM

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Hướng dẫn bảo quản

Nên đặt nệm trên mặt bề phẳng, đảm bảo không bị vênh, nhấp nhô. Khi mua nệm cần tìm kích thước giường phù hợp, sao cho nệm cao su được đặt lọt lòng bên trong. Không nên chọn giường quá hẹp với kích thước nệm sẽ ảnh hưởng đến chất lượng nệm về lâu dài. Giữ nệm luôn sạch sẽ, thông thoáng và thường xuyên thay đổi áo nệm. Không nên đặt vật nặng, vật nhọn lên nệm. Trong trường hợp nệm bị ướt với diện tích nhỏ có thể dùng khăn sạch để lau khô. Sau đó, dùng quạt để làm khô. Nên đặt nệm ở những vị trí thông thoáng, không bị ẩm ướt.

Kích thước (Dài x Rộng x Cao)

160x200x10cm

Chất liệu

Cao su non ( Mousse Foam )

Xuất xứ (Made in)

Việt Nam

Sản phẩm có được bảo hành không?

Hình thức bảo hành

Phiếu bảo hành

Thời gian bảo hành

8

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

*Sản phẩm được thu thập tự động để tiếp thị. Chúng tôi không bán hàng.