[Gói 1000 hạt] Hạt Giống Hoa Dạ Yến Thảo  F1 Dễ Trồng Hoa Nở Đẹp
1 / 1

[Gói 1000 hạt] Hạt Giống Hoa Dạ Yến Thảo F1 Dễ Trồng Hoa Nở Đẹp

0.0
0 đánh giá
2 đã bán

Tên sản phẩm: Hạt giống hoa dạ yến thảo F1 _Tỷ lệ nảy mầm: >90% _Màu sắc: nhiều màu _Mùa vụ: Quanh năm _Nhiệt độ gieo: 10_35 độ _Nhiệt độ sinh trưởng: 10_40 độ _Thời gian ra hoa: 45-55 ngày _ Định lương: 1000 hạtGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện

9.000
Share:
tongkhohatgiong

tongkhohatgiong

@tongkhohatgiong
4.0/5

Đánh giá

1

Theo Dõi

1

Nhận xét

Tên sản phẩm: Hạt giống hoa dạ yến thảo F1 _Tỷ lệ nảy mầm: >90% _Màu sắc: nhiều màu _Mùa vụ: Quanh năm _Nhiệt độ gieo: 10_35 độ _Nhiệt độ sinh trưởng: 10_40 độ _Thời gian ra hoa: 45-55 ngày _ Định lương: 1000 hạtGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Thương Hiệu
oem

Sản phẩm có được bảo hành không?

Hình thức bảo hành

Điện tử

Thương hiệu

OEM

Xuất xứ thương hiệu

Thái Lan

Hướng dẫn sử dụng

*Hướng dẫn trồng và chăm sóc: -Do hạt nhỏ nên không cần xử lý hạt giống trước khi gieo, tránh làm mất sức nảy mầm của hạt giống. - Cho giá thể vào trong khay cách miệng khay 1 cm. Tiến hành gieo từng hạt vào mỗi hốc trên khay phủ một lớp đất mỏng lên hạt. Sau khi gieo xong cần tiến hành tưới nước cung cấp độ ẩm cho hạt nảy mầm.Tránh tưới nước nhiều để đất thoáng khí tránh hạt bị thối. Khi thấy cây bắt đầu nhú thì cần để chậu thoáng mát tiếp tục chăm sóc cho cây phát triển. * Cách trồng hoa triệu chuông ra nhiều hoa - Thông thường trồng hoa triệu chuông trong chậu chỉ nên trồng 1 cây/chậu. Nếu trồng trực tiếp bồn lan can thì khoảng cách trồng từ 25 – 30 cm để cây phát triển nhiều cành, nhánh cho nhiều hoa. - Thời điểm trồng hoa nên trồng vào buổi chiều mát. Cho giá thể đã xử lý nấm bệnh vào chậu, bồn đã định sẵn sao cho giá thể cách miệng chậu, bồn từ 4 – 5 cm. Trước khi trồng cần tưới ẩm cho giá thể. - Nhẹ nhàng chuyển cây từ bầu trồng vào chậu, tránh làm vỡ bầu đất làm tổn thương đến bộ rễ có thể gây chết cây. Lấp một lớp đất mỏng đến cổ rễ, không trồng sâu, cây sẽ dễ chết do thối gốc. Dùng tay ấn nhẹ để cố định cây. Sau khi trồng cần để cây ở vị trí thoáng mát khoảng 10 – 15 ngày để cây ổn định, rồi mới tiến hành các biện pháp chăm sóc tiếp theo. - Khi cây đạt chiều cao từ 10 – 15 cm thì tiến hành bấm ngọn. Đối với cây triệu chuông thì bấm ngọn liên tục tạo thành tán tròn cây hoa sẽ có khung tán hình đẹp. *Cách tưới nước cho cây hoa triệu chuông - Khi mới trồng cây con không yêu cầu quá nhiều nước nhưng luôn phải duy trì độ ẩm để rễ nhanh phát triển, nên tưới 2 – 3 lần/ngày mỗi lần chỉ tưới nhẹ. Sau trồng từ 20 – 35 ngày cây sinh trưởng phát triển mạnh, ra nhiều nhánh và cây ổn định tưới 2 lần/ngày.

Xuất xứ (Made in)

Thái Lan

Trọng lượng sản phẩm

10 GRAM

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan

*Sản phẩm được thu thập tự động để tiếp thị. Chúng tôi không bán hàng.