Đèn Led Búp Năng Lượng Mặt Trời Công Suất 50W
Đèn Led Búp Năng Lượng Mặt Trời Công Suất 50W
Đèn Led Búp Năng Lượng Mặt Trời Công Suất 50W
Đèn Led Búp Năng Lượng Mặt Trời Công Suất 50W
Đèn Led Búp Năng Lượng Mặt Trời Công Suất 50W
Đèn Led Búp Năng Lượng Mặt Trời Công Suất 50W
1 / 1

Đèn Led Búp Năng Lượng Mặt Trời Công Suất 50W

4.0
1 đánh giá
24 đã bán

Đèn sử dụng năng lượng mặt trời chiếu sáng từ 3-5 năm không lo tốn tiền điện Thời gian chiếu sáng đến 10-12 giờ liên tục Đèn có tính năng tự động bật khi trời tối và tắt khi trời sáng Lắp đặt dễ dàng, phù hợp mọi địa hình Thắp sáng suốt đêm, tránh xa sự dòm ngó của tr

128.000
Share:
Pin Bom Shop

Pin Bom Shop

@pin-bom-shop
3.9/5

Đánh giá

107

Theo Dõi

1.586

Nhận xét

Đèn sử dụng năng lượng mặt trời chiếu sáng từ 3-5 năm không lo tốn tiền điện Thời gian chiếu sáng đến 10-12 giờ liên tục Đèn có tính năng tự động bật khi trời tối và tắt khi trời sáng Lắp đặt dễ dàng, phù hợp mọi địa hình Thắp sáng suốt đêm, tránh xa sự dòm ngó của trộm cắp Kèm theo điều khiển bật/tắt từ xa và chế độ hằng giờ hiện đại giúp cuộc sống của bạn dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết Tấm pin công nghệ Poly, tuổi thọ lên đến 10-12 năm Thích hợp lắp đặt trong nhà, các ki ốt, nhà hàng, trên tàu thuyền, vườn cây, trước sân, Chip LED nhập khẩucao cấp, tăng 30% độ sáng Đèn được sạc bằng tấm pin NLMT Poly Tấm pin NLMT Poly hiệu suất cao, đầu ra 6VKích thước 135x220x17 mm Pin công nghệ Lithium photphate chống chai Pin công nghệ Lithium photphate chống chai cùng chip điều khiển sạc, không lo chết Cell pin, tuổi thọ cao, nạp xả liên tục lên đến 1500 lần Điều khiển từ xa Đèn sử dụng remote điều khiển từ xa với các chức năng thông minh: Hẹn giờ tắt Tự động bật khi trời tối và tự động tắt khi trời sáng Bật/tắt theo ý muốn của bản thân Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Thương Hiệu
oem

Sản phẩm có được bảo hành không?

Không

Thương hiệu

OEM

Xuất xứ thương hiệu

Trung Quốc

Chất liệu

Nhựa cứng ABS

Hướng dẫn bảo quản

Không ngâm trong nước   

Hướng dẫn sử dụng

Kết nối tấm pin với đèn thông qua sợi dây điện màu đen để sạc. Thời gian sạc đầy ít nhất 7 giờ đồng hồ. Sau khi sạc xong có thể tháo dây kết nối và treo bất kì nơi nào. Dây màu trắng là dây kết nối công USB, có thể gắn với chui sạc điên thoại thông thường. 

Model

JD- X50

Kích thước (Dài x Rộng x Cao)

135 * 220 * 17mm

Xuất xứ (Made in)

Trung Quốc

Trọng lượng sản phẩm

1kg

Thời gian sạc đầy

7 tiếng

Thời gian sử dụng

10 đến 12 tiếng

Tuổi thọ tối đa

10 năm

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

*Sản phẩm được thu thập tự động để tiếp thị. Chúng tôi không bán hàng.