Cám Bessn Goldfish - Thức ăn giàu đạm, tảo xoắn và Vitamin cho cá vàng
Cám Bessn Goldfish - Thức ăn giàu đạm, tảo xoắn và Vitamin cho cá vàng
Cám Bessn Goldfish - Thức ăn giàu đạm, tảo xoắn và Vitamin cho cá vàng
1 / 1

Cám Bessn Goldfish - Thức ăn giàu đạm, tảo xoắn và Vitamin cho cá vàng

5.0
2 đánh giá
12 đã bán

Cám BEESN GoldFish là loại cám cân bằng dinh dưỡng KHÔNG chứa các chất bảo quản, KHÔNG làm dơ nước bể cá được phát triển dành riêng cho cá vàng. HÀM LƯỢNG PROTEIN >= 42% Bổ sung bột Cá, bột Tôm chất lượng cao, các chất giàu đạm và các nguyên tố vi lượng khác nhau t

115.000
Share:
Vật liệu lọc hồ cá King Bio

Vật liệu lọc hồ cá King Bio

@vat-lieu-loc-ho-ca-king-bio
4.6/5

Đánh giá

44

Theo Dõi

104

Nhận xét

Cám BEESN GoldFish là loại cám cân bằng dinh dưỡng KHÔNG chứa các chất bảo quản, KHÔNG làm dơ nước bể cá được phát triển dành riêng cho cá vàng. HÀM LƯỢNG PROTEIN >= 42% Bổ sung bột Cá, bột Tôm chất lượng cao, các chất giàu đạm và các nguyên tố vi lượng khác nhau thúc đẩy quá trình tiêu hóa và hấp thu, tăng trọng nhanh chóng dựa trên cơ sở đảm bảo dinh dưỡng Thành phần chính:+ Bột cá, bột tôm, tảo xoắn Spirulina, ngũ cốc, các loại khoáng chất và + Chất béo>= 10%+ Chất xơ thô <= 9%+ Tro thô <= 8%+ Độ ẩm <= 8%+ Bổ sung thêm các Enzym hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu nhanh chóng các chất dinh dưỡng trong thức ăn. Cám có 2 loại hạt:+ Cám nổi: nếu bạn nuôi cá ở nơi mà bạn KHÔNG quan sát được dưới đáy hồ như tank nuôi cá chẳng hạn… Lúc này cám nổi sẽ giúp bạn quan sát được cá ăn trên mặt nước, quản lý được lượng thức ăn khi cho cá ăn.+ Cám chìm: nếu bạn nuôi cá ở bể kính có thể quan sát được dưới đáy bể để quản lý được lượng thức ăn của cá. Nếu bạn nuôi cá vàng ở HỒ THỦY SINH thì nên dùng CÁM NỔI. Cách cho cá ăn:+ Cho cá ăn 2 – 3 lần/ngày với liều lượng sao cho cá vàng ăn hết trong vòng từ 5 – 10 phút.+ Khi thời tiết lạnh thì nên cho cá ăn 1 ngày 1 lần.+ Đối với trường hợp bạn muốn kích size cho cá thì có thể cho cá ăn từ 4 – 5 lần/ngày, mỗi lần cách nhau khoảng 2 - 3 giờ. Lưu ý: mình KHÔNG KHUYẾN KHÍCH trường hợp này với những bạn mới tập nuôi cá vàng vì nếu bạn KHÔNG KIỂM SOÁT được lượng thức ăn thì có thể gây hại cho cá. Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo và tránh xa tầm tay trẻ em.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Thương Hiệu
oem

Thương hiệu

OEM

Xuất xứ thương hiệu

Trung Quốc

Hạn sử dụng

18 tháng

Hướng dẫn sử dụng

+ Cho cá ăn 2 – 3 lần/ngày với liều lượng sao cho cá vàng ăn hết trong vòng từ 5 – 10 phút.+ Khi thời tiết lạnh thì nên cho cá ăn 1 ngày 1 lần.+ Đối với trường hợp bạn muốn kích size cho cá thì có thể cho cá ăn từ 4 – 5 lần/ngày, mỗi lần cách nhau khoảng 2 - 3 giờ. Lưu ý: mình KHÔNG KHUYẾN KHÍCH trường hợp này với những bạn mới tập nuôi cá vàng vì nếu bạn KHÔNG KIỂM SOÁT được lượng thức ăn thì có thể gây hại cho cá.

Sản phẩm có được bảo hành không?

Không

Xuất xứ (Made in)

Trung Quốc

Trọng lượng sản phẩm

Hộp 700ml

Thành phần

+ Bột cá, bột tôm, tảo xoắn Spirulina, ngũ cốc, các loại khoáng chất và vitamin... + Protein &gt;= 42% + Chất béo&gt;= 10% + Chất xơ thô &lt;= 9% + Tro thô &lt;= 8% + Độ ẩm &lt;= 8% + Bổ sung thêm các Enzym hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu nhanh chóng các chất dinh dưỡng trong thức ăn.

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan

*Sản phẩm được thu thập tự động để tiếp thị. Chúng tôi không bán hàng.